เสียวซี๊ดๆ ตอนที่ 17

เสียวซี๊ดๆ ตอนที่ 17

ผมปีนลงไปในอ่างและเข้าไปในอ้อมแขนของเธอ เราจูบและผมนั่งอยู่ในข้างตัวของเธอ แขนของผมโอบข้างหลังเธอ ตอนนี้ผมนั่งอยู่ด้านหลังของเธอและเธอก็นั่งอยู่ระหว่างขาของผม หันหน้าออก ผมรู้สึกว่า ที่ก้นของเธอมันบดกับควยของผม Daraxav.com ผมเลยโอบแขนของผมรอบตัวเธอและลูบไล้หน้าอกของเธอและไซร้คอของเธอไปด้วยและในไม่ช้าหัวนมของเธอและควยของผมก็เริ่มมีปฏิกิริยาต่อกัน เธอหันหน้ามาหาผมและแลกลิ้นของเธอในปากของผมและในขณะที่เราจูบกัน เอก็เริ่มเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม ในตอนนี้ เราอยู่อ่างน้ำอุ่นที่กำลังหมุนเวียนระบบน้ำรอบตัวเราผมรู้สึกว่ามือของเธอกำลังจับควยของผมอยู่ด้วย เธอยกตัวขึ้นเล็กน้อยแนะนำผมให้เย็ดกันในอ่างดู ผมนั่งลงที่ขอบอ่าง เธอดูดควยผม จากนั้น เราก็เย็ดกันอย่างช้าๆในขณะที่เราจูบและค่อยๆซอย เมื่อเล็บของเธอเริ่มจิกลงบนด้านหลังของผม ผมรู้ว่าเธอใกล้จะเสร็จ ผมกระแทกหีเธอ เว็บไซต์ ยากที่จะน้ำแตกสักสองหรือสามครั้งก่อนในรอบเช้า และเธอก็โพล่งออกมาว่า "โอ้ ! โอ้ใช่!" และเธอก็ปล่อยให้ผมเย็ดหีเธอรุนแรงที่สุดเท่าที่ผมจะทำ แล้วผมก็ระเบิดน้ำอสุจิของผม เข้าไปในรูหีของเธออีกครั้ง

ในช่วงเช้า หลังจากเย็ดเสร็จ ผมเอาผ้าขนหนูห่อรอบตัว ผมแนะนำว่า ผมจะพาเธอออกไปรับประทานอาหารค่ำในคืนนั้นถ้าเธอไม่ยุ่ง
"คุณไม่ควรจะดื่มไวน์และรับประทานอาหารซ้ำๆนะ คุณน่าจะได้รับโอกาสในการไปกินอะไรนอกบ้านบ้าง"
"แล้วเธอเลี้ยงแม่ได้มั้ยล่ะจอห์น" เธอถามผมกลับด้วยนะ
เราหัวเราะและผมบอกเธอว่าผมรู้สึกเสียใจ ในเมื่อผมมาที่นี่ก็เพราะอยากมากินกุ้งตามที่เธอเชิญ แต่ผมผมมีความคิดที่ผมอยากจะเย็ดเธอแซงหน้าไปแล้ว
"เอาน่า" เธอกล่าว "ทำไมเราไม่กินอะไรกันที่นี่ซะล่ะ แม่มีชั่วโมงเล่นโยคะและแอโรบิกช่วงบ่ายวันนี้ด้วย และแม่สามารถไปซื้อกับข้าวที่ร้านขายของชำในทางกลับบ้านด้วย แม่ไม่ค่อยอยากไปกินอะไรนอกบ้าน"

แต่ผมบอกเธอฉันว่า มันก็ดีที่คิดแบบนั้น แต่ผมจะไปรับเธอที่ร้านได้มั้ย
"ไม่ได้จ้ะ !" เธอพูดติดตลก "แม่เคยเห็นเธอที่ร้านขายของชำมาก่อน ลูกอาจจะมีเสน่ห์ในแบบของลูก สำหรับผู้หญิงคนอื่น ๆ แม่ไม่ยอมยกลูกให้คนอื่นจ้ะ"
เมื่อผมได้ยินแบบนั้น ท่าทางเธอหึงเอาเรื่องนะ ผมมาถึงบ้านในเย็นวันนั้นอีกครั้ง รีเบคก้ากำลังยืนอยู่ที่ห้องครัว เธอวางเคบับไก่บนตะแกรง เธอสวมชุดสีขาวและไม่มีอะไรอื่นปกคลุมตัว หัวนมของเธอน่าดูดมาก เอหันมาพูดกับผมว่า 'สวัสดี' พอผมเดินผ่านตัวเธอที่สวมใส่แค่ผ้าบาง ๆ เรากอดกัน และแลกลิ้นกัน